Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Chiêm ngưỡng quả bóng hồng bốc lửa nhưng mà C.Ronaldo “làm mai” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến đa số người phải ghen tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu khiến quen mang chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời gian qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và bà xã cũ Daniela Ospina. Dù vậy, phải tới vừa mới đây các fans ngưỡng mộ mới mày mò ra rằng chính C.Ronaldo đã manh mối cho James Rodriguez làm quen sở hữu chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã tiện lợi “đốn gục” James Rodriguez


Sau lúc được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cộng Helga Lovekaty đã với số đông thời cơ phát triển tình cảm. Hai ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng thị trấn hội và cũng đã tương tác mang nhau phần nhiều.


Helga Lovekaty vốn là 1 người chiếc nổi tiếng tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng khiến ko ít con tim thổn thức


kể bắt đầu từ James Rodriguez chính thức li dị hậu phi, cựu sao Real Madrid càng mạnh dạn biểu lộ tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Cách đây không lâu, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau khi đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã với hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn một lòng hướng về James Rodriguez


hiện tại, hai ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt bí quyết lòng” bởi Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng nước Đức Bayern Munich.

tuy nhiên, những cổ động viên vẫn kỳ vọng rằng trong thời gian đến, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và có về cho giải Bundesliga một nàng WAGs “nóng bỏng” nhường nhịn này.


không sở hữu gì khó hiểu lúc Helga dễ dàng khiến cho James Rodriguez mê man

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét