Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU đến sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm 2 trận chiến nữa, cuộc chiến được chờ đợi ở Stamford Bridge mới diễn ra, nhưng màn so găng đã sớm hot lên mang người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, nhưng mà Vua ko sở hữu nghĩa nắm thế thượng phong...

1. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu số đông mà cũng nếm rải nỗi khổ đau không ít. Không chỉ là nhị lần "bay ghế", mà mẫu sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 ám muội mặt mày mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người nhân tình quay về đây sẽ còn được kể đến và kiên cố ông cũng chưa nguôi.


Conte đang trải qua thời gian cạnh tranh ở Chelsea, gần giống như Mourinho chế độ đây hai năm
cách rẻ nhất để làm phai đi nỗi đau là khiến kẻ địch phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cộng MU ở rất sắp ngày ấy, thêm nhị vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào khi 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã mang chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị ghẻ lạnh, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cộng MU ra về mang 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại trường đấu Champions League, khi mà đội bóng đá quê hương thật đúng là chẳng biết nên nói gì.

nhưng mà không hề đầy đủ đều ngọt và oai phong, trong khi chiến thắng của Mourinho và học trò đến trong khoảng sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

hai. Sau thành công, Mourinho đã mang các lời châm chọc gửi tới Conte, dù ngoại trừ chính danh. Ông tuyên bố bản thân không bao giờ phàn nản về tình cảnh chấn thương của đội nhà, ko như một số HLV hở ra là than khóc hễ với cầu thủ bị đau...


các nhà quán quân không chỉ mang kết quả kém trên sân nhưng còn hiểm họa từ trong phòng thay đồ nhưng mà Conte phải chiến đấu

Đang đau đầu bởi vì kết quả thi đấu không như ý, Conte vẫn ngay tức khắc đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi vì chính ông cũng ko ít lần đã ca cẩm về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay do tiêu tốn đa dạng thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cộng Chelsea hiện ngồi ngai Premier League, nhưng sắc xanh hiện ở giai đoạn cạnh tranh. Họ vừa để thua hai trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội bóng đá tới từ quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn cách quãng đến 2-0 nhưng mà sau đó đã để kẻ thù lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tục, trước lúc kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được ca tụng của Conte, nên việc họ để với trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Hai tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU một lần nữa được chờ đợi. Mourinho tự tín Quỷ đỏ tốt hơn hầu hết mùa trước và ở tình thế bây chừ, rõ ràng sức ép thuộc về đội bóng của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò sẽ làm cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ không với trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và những kẻ thương yêu Quỷ đỏ lạc quan vào 1 kết quả khác rất nhiều.

Và Matic, người với sứ mệnh cộng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng anh và anh em đã phấn đấu đạt được mùa trước, khiến nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc tung hô Mourinho, tức thị đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là một thương hiệu và ông là HLV chuyên nghiệp nhất nhưng mà tôi từng khiến cho việc cộng. Tôi đã mang hợp tác tuyệt vời cộng ông tại Chelsea và ông là lý vì chủ chốt tôi tới MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea các tháng ngày ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng mà Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu tốt cho thấy MU sẽ tấn công gục nhà quán quân ở vòng 11 đến đây? Mourinho sẽ làm cho rất nhiều chỉ mong sở hữu được điều ấy.

Người ta nhận ra, mọi thứ đang diễn ra mang Conte nghe đâu rất giống Mourinho của nhì năm trước, nhưng mà sau ấy bị Abramovich trảm thẳng tay, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét