Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cùng tuyển Việt Nam tụ họp tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). mà hôm qua 10/11, mang nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 tới Việt Nam trong hành trình đi qua các nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự đoán Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh diệu đoán Thái Lan quán quân để mong dự đoán luôn sai của anh với thời cơ cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

khi khách hàng bất ngờ trước dự báo đấy, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự đoán những giải đấu béo như World Cup, Euro hay AFF Cup... bên cạnh đó, đội nào tôi dự đoán quán quân thì đều bị mẫu ngay khỏi giải. bởi thế, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam vô địch lần này, nhưng mà tôi ko dám dự báo đội nhà đăng quang đãng, mà dự đoán kẻ thù để mong họ bị mẫu, tăng thời cơ cho chúng ta".

Công Vinh cộng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên hiếm hoi sót lại từ thế hệ cầu thủ quán quân AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, khi này đa phần là các cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An do đó tinh thần rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là các cầu thủ bầy anh nên phải gương mẫu từ đời thường đến tập luyện và thi đấu. Điều ngừng thi côngĐây sẽ giúp phổ thông cho các cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam khi này có phổ thông gương mặt tiềm năng và hứa hẹn toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong khuông gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, mang phản xạ nhanh nhẹn, giúp tuyến trên im tâm. Ngoài ra, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng khôn cùng giống nhau từ bí quyết đào tạo trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều Đó làm chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về thắng lợi cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem lại cảm giác chậm tiến độ cho những tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên loại Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định có về cho bóng đá Việt Nam dòng Cup gần giống. Ảnh: Cường Quốc.

chiếc Cup dành cho nhà vô địch Đông Nam Á năm nay đã bắt đầu hành trình đến 1 số nước dự giải để người ngưỡng mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau khi giới hạn chân tại TP HCM, ngày 12/11 loại Cup này sẽ được ban doanh nghiệp đem sang Manila (Philippines) - điểm giới hạn chân chung cục.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến tạo sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét