Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ toạ FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các nhân vật bóng đá luôn được tin báo săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra những quan niệm trái chiều bởi vì phát biểu và hành động không giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là một HLV giàu phong cách. Ảnh: Reuters.

Infantino bình chọn cao những đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là 1 người đã, đang và sẽ tiếp diễn đóng góp đa dạng cho bóng sở hữu những ý nghĩ đó xuất hành từ ái tình của ông đó khi khiến việc".

"Dĩ nhiên, game thủ sở hữu thể yêu hoặc ghét ông ấy, và tôi nằm trong lực lượng trước tiên. Chúng ta cần những người như ông đấy, các nhà canh tân dám nói điều bản thân nghĩ và chẳng hề khi nào cũng sốt ruột về chuyện giúp hòa khí", Infantino kể tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt vì những cử chỉ không chính xác. vừa qua, ông bị cấm chỉ đạo trong trận Man Utd gặp mặt Swansea do bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận những án phạt tương tự. lúc còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi thái độ thù địch với Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino ái mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần những người tương tự trong bóng đá và Mourinho nằm trong số các bắt mắt béo nhất, ông đó là một huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà lãnh đạo tối cao của FIFA cũng thừa nhận dành tình ái khác biệt cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ nhiệm tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như 1 trong những con virus xâm nhập vào người chơi lúc còn nhỏ. Bố tôi là một người hâm mộ Inter tận tình và trận chiến trước tiên tôi đi xem cùng ông ấy là 1 cuộc chiến của Inter ở San Siro. khi bạn bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và dĩ nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ toạ, tôi cần phải giúp thái độ trung lập, là một người Thụy Sỹ", Infantino bộc bạch.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến tạo sân bóng mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung ứng cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét