Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

bí quyết cấm sex giữ Guardiola tăng nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola khi khiến cho việc bình thường tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã mách nhỏ phương pháp của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo các ngôi sao lớn như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều chậm tiến độ giữ bạn mang một giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir khi được hỏi về phương pháp của Guardiola sở hữu thể giúp các học sinh chơi tốt nhất. "Ông đấy bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý vì nhưng mà Messi và Lewandowski có thể chơi hết kĩ năng cũng như giảm thiểu được tối đa các chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu mình phải khiến cho gì ngay trong ngày trước hết tập tành có Guardiola, khi có bóng đá cũng như không với. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi đến hướng dẫn chi tiết. Ông ấy sẽ làm mọi cách để người chơi tiến bộ và tìm hiểu thêm được vị trí của mình. Ông đấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua bắt đầu tuyệt vời với 10 thắng lợi liên tiếp, trước khi xuống phong độ có sáu trận hòa và thua mới đây. bên cạnh đó thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giữ họ lấy lại tinh thần.

Đội bóng đá của Guardiola sẽ khiến cho khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại siêu hạng Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thiết kế sân cỏ nhân tạo cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét