Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn chuẩn bị cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn quả bóng Việt Nam (VFF) đã sở hữu mặt tại khách sạn Parami (Yangon), kiểm tra lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra bố trí phòng và đi kiểm tra.

HLV Hữu Thắng được sắp xếp ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. khi mà chậm triển khai những tuyển thủ ở trọn tầng ba và một số phòng tầng tư. các thầy thuốc ở phòng to giống như một căn hộ, phòng khách được đựng bỏ bàn ghế uống nước, dường chỗ kê bàn massage coi ngó cầu thủ.

Theo lịch của Ban công ty, ngày 18/11 tuyển Việt Nam thế hệ bắt đầu nhận phòng. tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng có nhiều thời gian khiến cho quen khí hậu, sân bãi nên bằng lòng chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). sở hữu chút lệch kế hoạch mà bà Angeline Khor sung sướng bố trí để những tuyển thủ ở cộng tầng, tiện cho việc giám sát, đúng như yêu cầu của ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây xong xuôi thì tôi chuyển sang đây khiến. Trước chậm triển khai, tôi từng mang bốn năm làm việc ở Việt Nam. Tôi cũng có tình cảm mang quốc gia Các bạn, tiếc là ko kể được tiếng Việt”, bà Angeline Khor chia sẻ cùng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

chỉ tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào chung kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được sắp xếp khu ngồi ăn riêng. các món ăn được các đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị gần giống Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn chuẩn bị đáp ứng tuyển thủ Việt Nam buông lỏng. Điều độc nhất khiến bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym hơi nhỏ, chẳng thể phục vụ nếu toàn đội cùng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống phi trường Yangon khi 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tứ tiếng sau, đội với buổi tập trước nhất trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt chạm mặt Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét