Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

U19 Việt Nam - U19 Đài Bắc Trung Hoa: đối đầu giành ngôi đầu bảng

Đang tạm thời xếp thứ hai sau lượt trận đầu tiên, U19 Việt Nam có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng H trong khoảng chính tay địch thủ U19 Đài Bắc Trung Hoa, khi gặp đội chủ nhà trong cuộc chiến thuộc lượt thứ hai vòng chiếc U19 châu Á 2018.

*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào khi 16h hôm nay, 6/11.

Sự khởi đầu của U19 Việt Nam khó khăn hơn những gì nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ. Địch thủ U19 Macau (Trung Quốc) ko mạnh, nhưng mà chính U19 Việt Nam đã tự làm cho mình yếu đi bằng sự thiếu hiệu quả trong cách chơi, đa dạng cầu thủ đá dưới sức, bên cạnh những tuyến đường chuyền hỏng.

những khó khăn này rất may đã được HLV Hoàng Anh Tuấn khắc phục sau giờ giải lao, để rồi mang 2 bàn thắng trong hiệp 2, thắng rốt cục 2-0 trước U19 Macau.


U19 Việt Nam hứa hẹn gặp phổ biến khó khăn trước Đài Bắc Trung Hoa
Dù giành thành công mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã ko chấp nhận mang những học sinh. Chính do vậy, U19 Việt Nam phải rút kinh nghiệm triệt để sau trận ra quân để hướng đến trận thứ hai chơi tốt hơn.

U19 Đài Bắc Trung Hoa ngoài lợi thế sân nhà, còn còn được giám định cao ở bảng H. Đội bóng này vừa thắng U19 Lào với tỷ số 2-0 ở trận ra quân. Dù cách chơi của Đài Bắc Trung Hoa không quá xuất sắc, mà họ cứng cáp sẽ gây ra phổ quát khó khăn với U19 Việt Nam.

Trước trận đấu chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh những cầu thủ U19 Việt Nam phải chơi tập trung, vì chỉ cần 1 sai trái sẽ dẫn đến thất bại. Tại bảng H, chỉ cần một trận thua sẽ khiến cho U19 Việt Nam vỡ lẽ mộng giành vé vào vòng phổ biến kết U19 châu Á 2018.

thông báo từ ban tập huấn đội tuyển U19 Việt Nam, sau trận ra quân, Xuân Tú dính chấn thương phải nghỉ hết giải. Đây sẽ là một tổn thất lớn có đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, mang điều kiện thời tiết có gió và mưa, một đôi cầu thủ cũng ko mang sức khỏe tốt nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đông đảo sẽ đảm bảo được thể lực để chơi một trận khôn cùng có chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, mang mục tiêu giành 3 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét