Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn hài lòng với Lukaku mặc cho học sinh "tịt ngòi"

phong độ của Lukaku cách đây không lâu rất nghèo khổ, nhưng Mourinho vẫn hết lời bênh vực học sinh. Chiến lược gia người tình nhân Đào Nha đã ngợi khen tinh thần thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thắng lợi 1-0 của MU trước Brighton gần đây...

"Bom tấn" trị giá 75 triệu bảng của MU sau thời kỳ đầu thăng hoa đang sở hữu tín hiệu chững lại. Nếu 10 trận đầu tiên của mùa giải năm nay trên rất nhiều những chiến trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

lúc giải đáp câu hỏi về tư thế của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra không phải lưu tâm tới đến việc cậu học trò đang đạt hiệu suất rẻ. Thay bởi tỏ vẻ thuyệt vọng, chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên khía cạnh tinh thần tranh đấu


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đó đã chiến đấu ấn tượng. Lukaku lùi sâu từ các phút trước nhất đến các phút sau cuối của trận chiến. Cách cậu đó giành lấy quả phạt góc, cách thức Lukaku chấm dứt trận đấu bằng pha tắc bóng như 1 hậu vệ trái thực thụ, đó là ý thức tôi muốn thấy. Nhưng mà chẳng hề cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi nhân loại thì luôn khác biệt. Lukaku thật ấn tượng, việc cậu ấy làm bàn hay ko tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận bởi cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận đấu cách đây không lâu. Giả dụ bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể sở hữu mặt trong cuộc chiến giữa tuần này với Watford và cuối tuần chạm chán Arsenal.

hiện giờ MU đang mang được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong độ của "Quỷ đỏ" vừa mới đây không thực sự tuyệt hảo, đặc trưng trong chiến trường đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét