Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Một may mắn của HLV Park Hang Seo lúc Việt Nam hòa Afghanistan

có phổ thông luồng quan điểm khác biệt về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, phê chuẩn trận đấu có Afghanistan tối 14/11. Ngoài ra, kết quả vẫn là quan yếu nhất lúc đội tuyển đã sở hữu vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta gặp không ít may mắn.

phản ứng của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách tiếc nuối thế nào khi bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ có 1 thời cơ. Đấy là quả đánh đầu của Anh Đức. Trong khi đó chúng tôi tư thời cơ, trong đấy đáng tiếc nuối nhất là quả tấn công đầu trúng cột dọc của Amiri sắp cuối hiệp nhị. Lẽ ra Afghanistan phải thành công trận này", HLV Pfister nhắc.

có thể sở hữu quan điểm cho rằng chúng ta từng hoà mang Afghanistan trên sân trung lập cách thức nay vài tháng, thì lúc về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải thu được tỷ số phải chăng hơn. Nhưng mà với những gì đã miêu tả, cứng cáp Afghanistan chẳng hề đội yếu.

ý kiến khác tới từ chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng mẫu Asian Cup 2019, thì khi đá trên sân của một đội bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

ngoài ra, bóng ko với tính chất bắt cầu như vậy. Mỗi cuộc đấu có thuộc tính mỗi khác. Cùng một tình địch nhưng mà chẳng hề khi nào chạm chán họ, họ cũng đá giống khi nào, phong độ của họ trong mọi trận chiến là như nhau.


Đội tuyển Việt Nam mang trận đấu chẳng phải tiện dụng trước Afghanistan

Riêng sở hữu Afghanistan, ở trận chiến vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác hẳn so với trận lượt đi tại sân trung tâm ở Turkmenistan cách thức này vài tháng.

Đội quả bóng vùng Trung Á dường như được sẵn sàng tốt hơn cho trận đấu này, tinh thần cũng cao hơn, vì họ cần quy tụ cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo ko được thần may mắn ủng hộ ở phổ biến cảnh huống, chúng ta đã thất bại.

ấy là chưa kể tới việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra các điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để tụ hội khai thác, đó là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn đến yếu trong tài năng không chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hành thấp việc che giấu nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội quả bóng của vị HLV người Hàn Quốc mang tinh thần chống bóng đá bổng khá cao, không để các trung phong của đội bóng Trung Á áp sát quá sát cầu môn của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong đánh, HLV Park Hang Seo đặt ra yêu cầu gắt gao về tốc độ cho những học sinh. Tức là những cầu thủ Việt Nam phải xử lý bóng đá nhanh nhất với thể, thay cho lối chơi tương đối rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, vì tình địch thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan trọng nhất sở hữu đội tuyển Việt Nam

ấy cũng chính là lý bởi mà Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Bởi vì Công Phượng không liên quan được đòi hỏi về mặt tốc độ nhưng vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và sau cùng, kết quả vẫn là quan trọng nhất. Dù mãn nhãn hay không mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã dứt yêu cầu tối thiểu trong trận chiến sở hữu Afghanistan, đấy là ko thua, qua ấy giành vé tới thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả ấy trong bối cảnh kẻ thù đang bị dồn vào đường cộng, theo kiểu không thắng thì bị loại. Mà bất kỳ đội bóng nào khi dồn vào tuyến phố cùng cũng sẽ phát triển thành nghiêm trọng.

Huống đại dương, về mặt tố chất, cầu thủ Afghanistan nhìn chung sở hữu tố chất tốt hơn cầu thủ Việt Nam, trong môn quả bóng vốn đòi hỏi thể hình và khả năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng mẫu giải châu Á, tức là sân chơi chính thức, trong 1 trận cầu có tính một mất 1 còn. Nó khác mang trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng hai năm về trước, lúc đội tuyển Việt Nam lúc đấy đá mang Đài Bắc Trung Hoa.

Năm ấy, đội quả bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp địch thủ tới 4-1, bắt đầu cho ngày dài những đội tuyển chỉ tìm hiểu thắng đẹp ở những trận giao hữu mà không đạt kết quả ở các giải đấu chính thức.

Giờ, khởi đầu của HLV Park Hang Seo mang thể trái lại. Giờ sở hữu thể đội quả bóng của ông Park đá chưa đẹp, mà chúng ta vừa nhận được kết quả như mong muốn. Nhưng mà cuối cùng thì trong bóng đá, sở hữu đá đẹp hay không đẹp thì cũng chỉ hướng tới việc tìm kết quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét