Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan ko để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi bế tắc...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước tiên trong lịch sử (thay bởi vì được tham dự mang nhân cách đội chủ nhà) thì dư âm của trận hoà nhạt ko bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang khiến người hâm mộ... Hụt hẫng.

Người mến mộ đã kỳ vọng vào 1 sự thay đổi dưới triều đại thế hệ ở đội tuyển, đã mong muốn 1 bộ mặt mới. Và đương nhiên, người được trao gửi niềm tin đó không người nào khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất phấn đấu, nhưng mà màn bộc lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là hơi nhạt nhoà

Ông Park đã sở hữu số đông thuận lợi lúc thu nạp đội tuyển, do kết quả 2 trận chiến dưới thời HLV Mai Đức thông thường tất cả đã giải vây gần như tâm lý nặng nại của phần nhiều tuyển thủ cũng như giúp tuyển Việt Nam đến gần UAE hơn.

mà cuối cùng, dấu ấn nhưng mà tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là khá ít, ko kể việc ông cởi áo ăn mừng mang các học sinh sau trận đấu. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét rực rỡ nào, từ bí quyết bố trí, thay thế nhân sự cho đến điều chỉnh lối chơi trên sân.

với thể thấy rõ lúc cần phải cầm quả bóng kết hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá quả bóng, hoặc cố gắng tạo ra các các con phố chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng và vây hãm cầu môn của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là 1 thí dụ của sự mờ nhạt mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay vì thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm có HLV Park Hang Seo lúc thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời kì để khiến việc mang các học trò thế hệ. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 loài người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi tụ họp có ông cũng là cả vấn đề.

có quỹ thời kì ít oi tới và làm cho việc tại dải đất hình chữ S, để chỉnh sửa phổ quát thứ từ chuyên môn, tính tranh đấu thậm chí là thói quen của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí chẳng thể.


Càng thất vọng hơn khi HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ thông dấu ấn

một lý do khác để có thể cảm thông cho HLV Park Hang Seo lúc đa số các cột trụ của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các tiêu chí ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức vô địch V-League, khi mà Anh Đức cũng mới đá trọn 90 phút ở trận lượt đi phổ biến kết húi quốc gia là tỉ dụ.

nhưng, sau một tuần tập kết, làm cho việc ko để lại dấu ấn to đùng nào với đội tuyển ngoại trừ việc triệu tập 4 tân binh (nhưng số đông đều ngồi dự bị) thì quả với một sự băn khoăn, sợ hãi cho thầy Park ở chặng trục đường gần đến.

bởi vì nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thành quả là 1 chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay ko cũng lại là một yếu tố khác quyết định sự thành bại của mẫu ghế HLV trưởng. Và tuồng như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ biến nỗi lo toan hơn.

Cũng nên nhắc lại rằng, 1 điểm lấy được trước Afghanistan chẳng phải là điều gì quá gớm ghê khi người đã phải nhịn nhường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng làm cho được ở sân khách – nơi gian nan hơn phổ quát so có việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, nhưng cũng đành phải kiên nhẫn vì giao kèo của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét