Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng ko là số một, thì ai nữa?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp diễn vấp phải nhiều chỉ trích mà ở U23 Việt Nam lúc này, ko ai qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lựa số 1 của HLV Park Hang Seo cho chặng các con phố đến đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 thực sự đối sở hữu Công Phượng không hề quá thắng lợi như mong chờ trong khoảng người ái mộ dù chân sút này đã mang 7 bàn thắng, cùng mang vài pha xây đắp cho đồng đội lập công.

Được đá chính trong đa số những trận chiến của HAGL tại V-League, ngoài ra chỉ với 7 bàn thắng với được, Công Phượng chắc chắn vẫn chưa phải hiệu quả nhất so có những anh em tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không phải chơi hoàn hảo nhất ở mùa này

chi tiết hơn, so có Lâm Ti Phông – người cũng có 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so có đồng đội cũ tại U19 Việt Nam, khi thực tiễn cầu thủ của Khánh Hoà không đá chính nhiều.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so có Hà Đức Chinh, trung phong đã phải nghỉ 1 thời kì bởi vì chấn thương cũng như thường thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và gần giống có Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang đãng Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng là số 1 với thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng thực sự ko cao so có những thời cơ được các bạn bè, hay chính mình tạo ra. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn ko tác động đến vị trí của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là khá rõ ràng khi Công Phượng vẫn đang là 1 trong số ít các tuyển thủ với nhiều kinh nghiệm chiến trường nhất ở lứa tuổi U23. Anh mang đến vài năm vùng vẫy ở những giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U đến tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ biến nhất tại V-League.

nhưng mà cứng cáp vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm trận mạc hơn gần như các tuyển thủ được gọi tập kết lần này, ngay ở việc được mến mộ trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số 1 ở tuyển U23 Việt Nam thời điểm ngày nay.

Đây không phải là đề cập suông, khi thực tại tới lúc này các người nhưng thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như lưu tâm rộng rãi nhất vẫn là hàng ngũ cầu thủ của HAGL, trong ấy với Công Phượng.

Và dù chỉ sở hữu mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá phổ biến nhưng ông Park đã lặn lội lên Pleiku tới hai vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như các bằng hữu khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái tới đâu.

tất nhiên, sự ưu ái nhưng mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay do tới từ sự ủng hộ của bầu Đức đối có mình.

bởi vì thực tại, chân sút của đội bóng đá phố Núi cứng cáp sẽ là quân bài quan trọng trong cách vận hành cách chơi của U23 Việt Nam ở thời kì tới đây, nhất là khi thầy Park toàn bộ sẽ chọn bộ khuông là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn trợ thì ổn, dĩ nhiên ấy là sự ưu ái từ chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng ko là số 1 tại tuyển U23 Việt Nam thì còn ai nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét