Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến có MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ lúc đội bóng này sẽ ko mang sự đáp ứng của trung phong Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít ra sáu tuần.
Vào thứ 7 tới đây, Liverpool sẽ đón tiếp MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông báo vô cùng tồi tệ trước trận derby của nước Anh khi trung phong chủ lực của đội bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông báo trong khoảng Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy vừa mới đây. Giờ đây các bác sĩ đã xác nhận rằng anh đấy đã bị chấn thương trong khoảng cuộc chiến ấy. Mang thể khiến anh đó chẳng thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dù anh vắng mặt trong gần như tháng Giêng phân vân cúp các quốc gia châu Phi cộng tuyển Senegal và sáu tuần chung cuộc của mùa giải mang chấn thương đầu gối. Trong khoảng đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở số đông các chiến trường, ghi ba bàn.

mặc dù ko phải thi đấu ở vị trí trung phong mũi nhọn, nhưng tầm cần thiết của Mane rất lớn trong cách sử dụng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực sự sắm lại được phong thái sau chấn thương sẽ làm Liverpool yếu đi nhận ra.

các đội quả bóng lớn luôn sợ những đợt hội tụ của đội tuyển đất nước, bởi những cầu thủ sở hữu kĩ năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lẽ trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mỏi mệt bởi phải đi lại phổ quát.

Bên phía MU, đội quả bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của tiền đạo Lukaku, trước đấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần bởi chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải không thể tham gia trận đấu ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét