Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Vào tuổi 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo giống như là cầu thủ ko ngừng lại. Chẳng người nào rõ bao giờ CR7 mới ngừng lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA. 5 Lượt nhận giải thưởng là điều rất khả quan nhưng mà số 7 mới là con số của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo không ngần ngại tuyên bố sau khi giành giải Cầu thủ lý tưởng nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến với Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng mang bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người người thương Đào Nha lúc chứng kiến Messi nhận giải bóng đá rubi FIFA. Thế nhưng mà, toàn bộ đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” vì chẳng ai nhận ra điểm dừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” mang tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vẻ vang.

“Dù đá sở hữu phong cách nào, C.Ronaldo luôn rất nguy hiểm bởi vì cậu đấy luôn biết thêm phương pháp thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã lên tiếng nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thật, khi các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay do chằm chằm giữ lối chơi cũ, không còn phù hợp.

mới đây, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải tại sao Rooney chẳng thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, quyết tâm cực to đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để trở thành cầu thủ sang trọng thế giới.


Chẳng người nào tìm hiểu giới hạn của C.Ronaldo
ko chỉ mang Wayne Rooney, ở ý trung nhân Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định với tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế mà, sự nghiệp của nhị người đã rẽ theo hai hướng khác nhau cũng vì khác biệt từ ý chí vươn lên.

thế giới quả bóng từng chứng kiến không ít kĩ năng thiên tư như Messi, Ronaldo “béo”, những người sở hữu thể vừa chơi, vừa nô đùa sở hữu trái quả bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập phổ quát để trở nên khổng lồ. Cứ đưa trái bóng đá tới chân họ, lập tức điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào lực lượng đó. Xuất phát điểm của cầu thủ này rất phổ biến. CR7 bước tới Lisbon nguy nga lúc chỉ là cậu bé xíu quê kệch, nhỏ gò hay khóc nhè trong khoảng vùng tỉnh giấc lẻ Madeira. Chỉ có cố gắng phi thường mới giúp cầu thủ này thắng lợi gần như và dần khẳng định kỹ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã mang bảo tồn của riêng mình. Ấy ko chỉ là nơi lưu giữ các chiến công mà còn nói nhở cầu thủ này tiếp tục tiến bước để có về danh hiệu cao siêu.

C.Ronaldo có thể bị ghét bởi sự tự thị, hào nhoáng mà chưa ai với thể phủ nhận được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

những đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo với sự trầm trồ thán phục mà đó sẽ tấm gương lớn để chúng với thể vươn lên trong bóng cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, chẳng phải người nào cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân tài. Thay vào ấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy đầy đủ “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải biết bí quyết tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có nhẽ, ngay cả bạn dạng thân cầu thủ này chẳng mang câu giải đáp. Bởi vì lẽ, chẳng người nào tìm hiểu thêm được ngừng của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét