Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Trump từng khen hậu phi của Schweinsteiger là hấp dẫn nhất quả đât

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi

Schweinsteiger và Ivanovic khiến cho đám cưới hè cách đây không lâu. Ảnh: Sun

Cuộc thủ thỉ diễn ra giữa Donald Trump có Ivica Dacic, người khi ngừng thi côngĐây là Thủ tướng của Serbia và nay giúp chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ đề cập về Ivanovic. Ông đó khen Ivanovic là tay vợt nữ hấp dẫn nhất quả đât và là người đàn bà đẹp nhất nhưng ông đấy từng biết”, Dacic san sẻ hôm 9/11.

một năm sau cuộc thì thầm sở hữu Dacic, Trump có dịp gặp mặt Ivanovic. nhị người lúc Đó chụp phổ biến 1 bức ảnh nhưng mà Ivanovic đăng trên Facebook mang chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi-1

Trump gặp gỡ Ivanovic vào năm 2014.

Trump, 70 tuổi, thế hệ được bầu làm Tổng thống Mỹ thứ 45 khi giành thắng lợi áp đảo trong cuộc chạy đua với ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 đến, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic nổi tiếng từ cuối thập niên trước khi leo lên địa điểm số 1 bảng quần vợt nữ trái đất WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở địa điểm 61.

kế bên kĩ năng trên sân đấu, Ivanovic còn được tìm hiểu tới với vẻ đẹp khiến cho phổ thông người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè vừa qua, tay vợt này kết hôn với cầu thủ bóng Schweinsteiger bằng 1 lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây đắp sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét