Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

đơn vị xây dựng thẳng thừng đầu cơ cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, đơn vị cổ phần Ecoba Việt Nam đã phát động Công trình Hệ thống quản trị nguồn lực công ty (ERP) do tổ chức Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) triển khai. sở hữu Công trình này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít công ty xây dựng Việt Nam tiên phong triển khai nền tảng quản trị mạnh dùng cho công tác buôn bán.

Theo ngừng thi côngĐây, trong 8 tháng, FPT IS sẽ trả lời và khai triển hệ thống ERP với giải pháp của SAP cho Ecoba với đông đảo 6 phân hệ: vốn đầu tư kế toán (FICO), quản lý Công trình (PS), quản lý vật tư mua tìm (MM), điều hành doanh thu (SD) và điều hành nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Phân tích, thị phần xây dựng đang vững mạnh tương đối nhanh đòi hỏi mỗi đơn vị trong lĩnh vực phải tự nâng cao năng lực quản trị, đặc trưng trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh sở hữu các nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. công ty đã đầu tư áp dụng phần mềm quản trị ngay bắt đầu từ xây dựng thương hiệu và tiếp diễn đầu cơ cho hệ thông SAP ERP mang mong muốn nâng giá tiền trị của doanh nghiệp, sẵn sàng và chủ động cho mọi cảnh ngộ thách thức.

biện pháp SAP cộng năng lực khai triển của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn các buộc phải và tiêu chí mà Ecoba đang hướng đến. chậm triển khai là nâng cao năng lực quản trị của công ty; nâng cao năng lực xử lý thông tin xác thực, kịp thời, tương trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa giá thành nhân sự và tối ưu hóa các mức giá đắt tiền khác nhờ khả năng Tìm hiểu phổ thông của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những trắc trở và thách thức trong giai đoạn khai triển như việc cần phải ngoại hình phần mềm có sự tương thích mang năng lực Ecoba Việt Nam, đặc thù là buộc phải phải đổi thay lề thói và bí quyết quản trị, phải "chạy tốc độ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". không những thế, tổ chức cũng xác định đây là thời cơ thay đổi và quyết tâm sẽ cộng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, giám đốc điều hành Khối ngành nghề dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết tới mang những công trình vun đắp vượt trội của Việt Nam và người dùng của đơn vị đều là các tổ chức, tập đoàn to. lúc giám định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ ko chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" doanh nghiệp được quản trị như thế nào. có triết lý kinh doanh rẻ, có tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực thấp có việc đầu cơ cho thứ tự quản trị bài bản, tổ chức đã đi 1 bước to hơn nữa và phát triển thành 1 công ty học hỏi thực sự.

Ông Nguyên cũng san sớt quan niệm về việc triển khai ERP không đơn thuần là khiến cho phần mềm và còn hướng tới những quy trình quản trị tương lai, giúp tổ chức điều hành mức giá và quan trọng hơn nữa là quản lý phao phí. Điều Đó thực thụ cần thiết cho các đơn vị lớn, sở hữu tầm nhìn phải chăng đối với vấn đề quản trị và lớn mạnh bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Ecoba Việt Nam là một trong những đơn vị tổng thầu tiêu biểu trong ngành nghề xây dựng tại Việt Nam có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam mang ba mảng chính là vững mạnh tỉnh thành, công trình công nghiệp và giải pháp môi trường. Ecoba lừng danh mang các Dự án lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Công trình nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải yên Sở trong ngành công nghiệp, những Dự án khu thị thành Gamuda, khu thành phố Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn phổ biến Công trình mang yêu cầu tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong ngành dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét