Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Khởi công vun đắp khu biệt thự ven sông đẳng cấp tại Nam Sài Gòn

tham gia sự kiện sở hữu ông Nguyễn Bá Dương, chủ tịch Tập đoàn Coteccons, những thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cộng các bên quan yếu của Công trình.

Nine South estate tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nhà Bè, TP HCM) trên khu đất 12,9 hecta mang tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm sở hữu hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Công trình với ngoại hình thanh nhã có ko gian rộng mở và trong sạch khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon

Để tạo cảnh quan cho đa số Dự án, cây xanh các cái cũng được chủ đầu cơ tập hợp về khu vườn ươm ngay tại khu thị thành. Mỗi tuyến phố nội bộ tại Nine South Estates trồng 1 cái cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật phổ quát ngay bên trong Dự án.

vi la ven sông sẽ sở hữu 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, khi mà chậm tiến độ, nhà thị trấn vườn có 3-4 phòng ngủ. tất cả đều được bề ngoài nhằm tận dụng tối ưu ánh sáng tình cờ và gió sông mát lành, giúp gia chủ nhân nhiều ko gian đa dạng, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau một ngày dài cùng ko gian riêng cho các phút giây cần tĩnh tại.

không những thế, ngay tại Công trình còn mang phòng tập gym, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, ko gian vui chơi cho trẻ con, phòng đọc sách. nhà cung cấp an ninh 24/7 cũng đem đến một cuộc sống nhân thể nghi và an toàn cho những cư dân của Nine South estates.

Ông Mike Gammel - giám đốc điều hành Dự án Nine South estates chia sẻ: "Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo một phong cách sống mới, vừa giao hòa mang bỗng nhiên mà vẫn không tách biệt với các một thể ích tiện thể nghi tiên tiến ở TP HCM".

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-1

Ngoài các luôn tiện ích bên trong, quanh đó Dự án này còn có những dự án đẳng cấp quốc tế như Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Mỹ và các bệnh viện Pháp Việt FV... không những thế là cửa hàng bán buôn, trung tâm vui chơi giải trí SC VivoCity, trung tâm Crescent Mall cùng phổ biến hoạt động giải trí khác.

"Ngày càng rộng rãi các gia đình vận động xa trung tâm thành phố để kiếm tìm 1 môi trường trong sạch và gắn kết ý thức gia đình để nuôi dạy con loại. vi la ven sông Nine South estates sở hữu môi trường sống an toàn, lặng tĩnh và phổ biến nhân tiện nghi sang trọng dành cho mọi lứa tuổi sẽ là 1 tổ ấm đáng sống của tương lai", ông Mike Gammel san sẻ thêm.

Công trình Nine South estates bao gồm 355 căn nhà thị trấn vườn và 26 căn vi la ven sông được bề ngoài theo thời trang giao hòa giữa hiện đại và tân cổ điển. doanh nghiệp cổ phần đầu cơ xây dựng Ricons - thành viên của Tập đoàn Coteccons sẽ cáng đáng việc vun đắp các biệt thự ven sông và 127 biệt thự phường vườn còn lại.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-2

"Đây là 1 vinh hạnh của chúng tôi khi có cơ hội hiệp tác sở hữu Tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng thành công Công trình sở hữu cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ", ông Lê Miên Thụy - giám đốc điều hành công ty Ricons cho biết.

Theo ngừng thi côngĐây, Nine South estate cam kết sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2017. đồng thời, quý khách biệt thự tại đây còn được hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi tìm từ 2 căn trở lên, phương thức trả tiền linh động chia khiến 5 đợt cho tới lúc nhận sổ hồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét