Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Sunderland - Arsenal (18h30 thứ Bảy, 29/10): Việc thầy trò Wenger đang khát điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu sở hữu thể khiến đội chủ nhà nhận thêm một thất bại nữa.

Sunderland chưa thắng bất kỳ trận nào trong khoảng đầu mùa cho đến nay và khiến cho HLV David Moyes như ngồi trên đống lửa qua từng trận đấu. Chỉ giành được vỏn vẹn hai điểm, "Mèo đen" đang chìm sâu dưới đáy bảng điểm. Cuối tuần trước, họ để thua West yêu thích 0-1 và thua tiếp Southampton với tỷ số tương tự ở vòng bốn Cup Liên đoàn hồi giữa tuần.



Trận hòa 0-0 mang Middlesbrough khiến Arsenal đứt mạch sáu trận thắng. tuy nhiên, bỏ qua trận thua Liverpool ngày khai màn mùa giải thì cho tới hiện tại họ chưa lần nào thất bại trên tất cả các chiến trận. Thêm nữa, lần sắp nhất Sunderland đánh bại những đại diện Bắc London ở siêu việt Anh đã là từ tháng 11/2009.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Man Utd - Burnley (21h thứ Bảy, 29/10): tư thế của Ibrahimovic đang mang dấu hiệu chững lại sau thời kì bay cao hồi đầu mùa.

tiền đạo người Thụy Điển ghi năm bàn trong năm trận trước hết cho Man Utd, trong Đó có bốn trận ở trác tuyệt Anh. tuy nhiên, Ibrahimovic ko ghi bàn nào qua năm vòng đấu gần nhất. Lần gần nhất mà anh tịt ngòi lâu như thế là trong khoảng tháng 9/2010.



Trước ngừng thi côngĐây, vào tháng 12/2007, Ibrahimovic từng sáu trận liên tiếp không làm bàn ở Serie A khi khoác áo Inter Milan. dĩ nhiên là các CĐV Man Utd không muốn điều này lặp lại. Đối thủ của Man Utd vòng này, Burnley, toàn thua ba trận sân khách trong khoảng đầu mùa và đều để lọt lưới ba bàn trong mỗi trận chậm triển khai. Đây là tiền đề để Ibrahimovic đặt chỉ tiêu làm bàn trở lại.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Tottenham - Leicester (21h thứ Bảy, 29/10): khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải năm nay, nhưng đoàn quân dưới trướng Mauricio Pochettino đang mang tín hiệu suy giảm tư thế.

Điều chậm tiến độ khiến họ nhận thất bại trước tiên ở mùa giải năm nay lúc thua Liverpool 1-2 ở Cup Liên đoàn. Dù ngừng thi côngĐây ko phải là thất bại ở ngoại hạng Anh, Tottenham đã trải qua hai vòng đấu gần nhất đều bị đối thủ cầm chân.



bên cạnh đó, thầy trò Pochettino vẫn nằm trong đội ngũ năm đội cạnh tranh gắt gao vị trí dẫn đầu siêu hạng Anh, mang khoảng cách chỉ là một điểm. Về phần Leicester, họ chấm dứt chuỗi ba trận không thắng khi đánh bại Crystal Palace 3-1 ở vòng trước. Nhà ĐKVĐ đang thuộc vị trí số 12, kém Tottenham tám điểm.

Mùa giải năm ngoái, hai đội gặp nhau bốn lần và mỗi đội thắng 1 trận. tuy nhiên, những CĐV Tottenham không thể quên thất bại 0-1 ngay tại White Hart Lane hồi tháng một. chậm tiến độ là cuộc chiến tạo tiền đề để Leicester đánh bại Tottenham trong cuộc đua quán quân mùa giải năm ngoái.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

West Brom - Man City (21h thứ Bảy, 29/10): Thất bại dưới tay Man Utd ở Cup Liên đoàn là trận thứ sáu liên tiếp thầy trò Pep Guardiola ko thắng.

Điều chậm triển khai trái ngược có tư thế thuyết phục, giúp họ toàn thắng 10 trận đầu mùa. Đây là lần đầu Pep Guardiola trải qua sáu trận không thắng trong sự nghiệp huấn luyện. Trước trận đấu sở hữu Man Utd, Guardiola đã thanh minh ông ko dành đầu tiên lực lượng để chinh chiến ở Cup Liên đoàn, mà sẽ dành sức để đá siêu hạng Anh và Champions League.

Guardiola kể tới West Brom, đối thủ của Man City cuối tuần này, và Barca, đội họ sẽ tiếp đón trên sân nhà giữa tuần đến. Ông xem đây là 2 cuộc đấu khó khăn và cất phổ thông cầu thủ quan trọng trên ghế dự bị ở trận gặp Man Utd.



Man City chưa từng thua West Brom ở siêu việt Anh tính từ tháng 12/2008. Đội bóng của Tony Pulis cũng đang khủng hoảng, không thắng trận nào qua bốn vòng gần nhất.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Crystal Palace - Liverpool (23h30 thứ Bảy, 29/10): Liverpool là đội có tư thế cao nhất siêu hạng Anh ngày nay.

Đội bóng của Jurgen Klopp bất bại trong 10 trận gần nhất trên đa số các mặt trận và là một trong ba đội dẫn đầu siêu đẳng Anh, chỉ đứng sau Man City và Arsenal do kém về hiệu số bàn thắng bại.

Chuyến hành binh đến sân Selhurst Park lần này sẽ chứng kiến màn tái ngộ giữa Liverpool và Christian Benteke. trung phong người Bỉ rời sân Anfield hồi mùa hè để đến chơi cho Palace. Benteke ko có quan hệ rẻ sở hữu Klopp, anh từng chỉ trích HLV người Đức là xuất xứ phá hỏng sự nghiệp của bản thân ở Liverpool. Benteke đã mang ba bàn cho Palace trong khoảng đầu mùa.

Cả Liverpool lẫn Palace đều không hề là những đội với hàng phòng ngự vững chắc. Palace không thể giữ sạch lưới trong 14 trận sắp nhất tại siêu hạng Anh, trong khi Thống kê này bên phía Liverpool là 10.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Southampton - Chelsea (23h Chủ Nhật, 30/10): Chelsea là đội sở hữu hàng công rẻ thứ hai siêu việt Anh từ đầu mùa, nhưng lần này họ sẽ phải đối đầu sở hữu hàng thủ rẻ thứ 2 giải đấu.

Southampton chỉ để lọt lưới tám bàn sau chín vòng, 1 nửa trong số Đó tới từ những quả phạt đền. Thầy trò HLV Claude Puel đứng ngang với Everton và chỉ kém Tottenham về chất lượng của hàng thủ.



ngược lại, Chelsea đã sở hữu 19 bàn thắng trong khoảng đầu mùa giải. Trong hai trận sắp nhất, họ ghi bảy bàn trong Đó sở hữu bốn pha lập công vào lưới Man Utd vòng trước. Số bàn thắng của Chelsea ghi được bằng sở hữu Arsenal, chỉ kém Liverpool và Man City, hai đội đang cùng có 20 bàn.

tư thế ổn định của hai đội trong thời gian cách đây không lâu hẹn một cuộc so tài hấp dẫn trên sân St Mary's.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Juventus - Napoli (1h45 Chủ Nhật, 30/10): không chỉ là cuộc đấu giữa đội dẫn đầu và đội thuộc vị trí số ba Serie A, cuộc so tài sẽ hot lên gấp bội khi Gonzalo Higuain gặp lại các đồng đội cũ.

tiền đạo người Argentina bị những CĐV Napoli và chủ tịch Aurelio De Laurentiis gọi là kẻ phản nghịch sau khi chuyển tới Juventus có giá bán kỷ lục Serie A 99 triệu đôla cuối hè vừa mới đây. Higuain thường khước từ bình luận về việc này, trong khi HLV Maurizio Sarri muốn những cầu thủ của ông quy tụ cho trận dấu.

Napoli đang khủng hoảng ở hàng công và điều ngừng thi côngĐây khiến cơ hội để họ xuyên thủng hàng thủ vốn đã kiên cố của Juventus phát triển thành mỏng mảnh. Tân binh Arkadiusz Milik, ghi sáu bàn trong bốn trận đầu cho CLB, vắng mặt dài hạn do chấn thương dây chằng chéo trước.



Thành tích ghi bàn của Milik trong các trận đầu thậm chí phải chăng hơn Higuain lúc mới tới Napoli, điều làm cho các CĐV của đội bóng này hồ hởi. Milik vắng mặt, người được chọn đá thay anh, Manolo Gabbiadini, tỏ ra không liên quan có vị trí tiền đạo và cũng chẳng thể thi đấu trận này do dính thẻ đỏ ở vòng trước.

Nhưng trong cái rủi sở hữu mẫu may. Bí phương án tấn công, Sarri cho Dries Mertens đá kiểu số chín ảo và tiền vệ người Bỉ tức thì tỏa sáng mang vai trò này. Cứ mỗi 64 phút có mặt trên sân, anh lại góp công vào một bàn thắng. cứng cáp, Mertens sẽ là chỉ tiêu đeo bám hàng đầu của Juventus ở trận đến.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Alaves - Real Madrid (21h45 thứ Bảy, 29/10): Thầy trò Zidane hướng đến chiến thắng cuối tuần này qua chậm tiến độ duy trì mạch bất bại từ đầu mùa.

Real đang dẫn đầu La Liga mang một điểm rộng rãi hơn đội Đứng thứ 2 là Sevilla. Họ cần tích lũy thêm lợi thế trước lúc so tài sở hữu hai kình địch Atletico và Barca vào tháng 11 và đầu tháng 12.

Zidane cho phổ thông cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi trong trận đấu ở Cup Nhà Vua sở hữu Cultural Leonesa. bởi vậy, Real đầy đủ có khả năng tung ra đội hình mạnh nhất trận này. Vấn đề mang đội khách là phong thái không rẻ của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo lúc này. Ronaldo chỉ ghi được hai bàn trong sáu trận gần nhất và biểu hiện sự thất vọng trong trận thắng Bilbao 2-1.



khi mà ngừng thi côngĐây, đội mới lên hạng Alaves từng đánh bại Barca 2-1 hồi đầu mùa giải. ngoài ra, họ chỉ thắng thêm 1 trận ở sáu vòng tiếp theo.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Atletico Madrid - Malaga (23h30 thứ Bảy, 29/10): Thất bại 0-1 trước Sevilla vòng trước đẩy thầy trò Diego Simeone từ vị trí đầu bảng xuống thứ năm.

chậm tiến độ mới là trận thua trước hết của họ trong khoảng đầu mùa và Malaga mang thể trở thành tiêu chí để Atletico trút giận lúc làm khách trên sân Vicente Calderon cuối tuần này. Koke chẳng thể ra sân do nhận thẻ đỏ trận trước. Điều này càng làm những CĐV Atletico chờ mong phổ biến hơn vào Antoine Griezmann, cầu thủ để mất phong độ chỉ mất khoảng vừa mới đây dù Simeone đã tạo cơ hội để anh kết nối với các đối tác khác nhau trên hàng công.



Malaga đánh bại đội mới lên hạng Leganes 4-0 vòng trước và Đó là trận thứ ba liên tiếp họ bất bại, trong Đó sở hữu hai thắng lợi. Bốn bàn thắng ở trận trước được ghi bởi bốn cầu thủ khác nhau, biểu đạt cho thấy những cầu thủ đội khách đang với phong độ rẻ.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Barca - Granada (1h45 Chủ Nhật, 30/10): Barca đá trễ hơn Real ở vòng 10 La Liga. do đó, ví như Real thắng, thầy trò Luis Enrique sẽ chịu sức ép phải bám buổi.

Barca đang kém Real hai điểm. Ở trận tranh Siêu Cup Catalan hồi giữa tuần, họ thua Espanyol 0-1. Tính ở La Liga, đội chủ sân Nou Camp đã gặp rộng rãi khó khăn trong cuộc chiến sở hữu Valencia vòng trước. Phải nhờ tới bàn thắng trên chấm phạt đền của Messi ở các phút bù giờ, họ mới có về trọn vẹn ba điểm.



Barca đang có chuỗi ba trận thắng, đều trước những đối thủ mạnh - Deportivo, Man City và Valencia. Điều này biểu đạt Messi và các đồng đội đang đạt trạng thái tinh thần rẻ, bất chấp vụ bê bối chửi thề của ngôi sao người Argentina sau khi làm bàn quyết định vào lưới Valencia.

bên cạnh đó, Barca tiếp tục gặp khó khăn nhân sự ở trận này. Jeremy Mathieu gia nhập hàng ngũ hậu vệ đang dưỡng thương cùng Gerard Pique và Jordi Alba. khi mà chậm triển khai, sự thiếu vắng Andres Iniesta ở tuyến giữa sẽ khiến cho Luis Enrique đau đầu.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Augsburg - Bayern Munich (20h30 thứ Bảy, 29/10): Thầy trò Carlo Ancelotti gặp lại đội bóng họ đánh bại hôm 27/10 ở Cup đất nước Đức.

Ở cuộc chiến chậm triển khai, Bayern giành chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Philipp Lahm, Julian Green và David Alaba. Cầu thủ người Hàn Quốc Ji Dong-won làm bàn duy nhất cho Augsburg.

trong khoảng sau 2 trận hòa liên tiếp sở hữu Cologne và Frankfurt hồi đầu tháng 10, Bayern thắng ba trận liên tiếp ở ba chiến trường khác nhau. Trước Augsburg, bại tướng của họ còn có PSV (Champions League) và Monchengladbach (Bundesliga). vì vậy, trận chiến cuối tuần này được dự đoán là thuận lợi cho những nhà ĐKVĐ.

Các giải VĐQG châu Âu cuối tuần này: Chờ Ibra nổ súng trở lại - ảnh thể thao

Dortmund - Schalke 04 (23h30 thứ Bảy, 29/10): Trận derby vùng Ruhr năm nay kém vui vì phong độ phập phù của hai đội từ đầu mùa.

Dortmund đang trải qua chuỗi ba trận không thắng tại Bundesliga. Họ lần lượt thua Leverkusen, rồi hòa Hertha Berlin và Ingolstadt. Chuỗi trận gây thất vọng này làm đội bóng của Thomas Tuchel tuột xuống vị trí thứ sáu, kém Bayern Munich sáu điểm.

khi mà Đó, Schalke thậm chí gây thất vẳng hơn vì đang vật lộn ở vị trí thứ 14. Để thua năm trận đầu mùa giải, Schalke giành được bảy điểm trong ba trận sắp nhất. tư thế tích cực của tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting giúp đội khách tự tín thêm chút đỉnh lúc đối đầu mang kình địch, đối thủ mà họ không thể thắng trong ba lần gặp mặt sắp nhất.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét