Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo khiến căng, ko thay đổi là thua!

- Luôn giúp địa điểm số một, là trọng tâm của gần như những đội bóng đá trong khoảng CLB HAGL cho tới U19, U23 và ở tuyển Việt Nam nhưng mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó sở hữu thể được đảm bảo. Và đây, giả dụ sở hữu thể cũng là một tin... Vui đối sở hữu những ai yêu mến trung phong này...


khi Phượng được.. .Cưng

ko phải vô cớ, kỹ năng của Công Phượng được có ra so sánh với đàn anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như đó là lý bởi vì để phổ quát người đặt sự tin yêu vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho trung phong này 1 vai trò hầu hết không thể thay thế bất chấp phong độ cũng như lối chơi bóng rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất kỳ màu áo nào, từ CLB đến đội tuyển hay các cấp độ Công Phượng luôn được những HLV nuông

kể như thế chẳng hề ngoa ngôn, bởi kể từ sinh ra tại U19 Việt Nam mang HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước đó là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đấy. Và Công Phượng + gần như là công thức chung cho hàng công trong khoảng HAGL cho tới các đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông đến nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra khá bực bội với giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như thông báo cho rằng một tiền đạo phải tìm hiểu thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ mà ông thầy đồng hương bảo vệ là rất thấp...

mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là với thật nhưng chưa phải xuất sắc đến mức chạm chân vào quả bóng là có bàn thắng, hay mang trục đường chuyền cho anh em làm bàn. Đây là điều nhưng mà phổ thông người đã thấy, chứ ko phải đợi đến khi ông Park Hang Seo tới cầm quân mới trông thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi tạo ra 1 siêu phẩm, nhưng là quá đơn lẻ vì thường bị bắt bài cũng như dễ dàng giúp địch thủ tạo thành 1 pha phản công khiến cho khung thành đội nhà dao động. Nhưng mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng đến.


nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều cứng cáp, vì với triết lý bóng của Hàn Quốc, sai lầm tư nhân hay sự ích kỷ trong lối chơi bóng rõ ràng là điều khó mang thể ưng ý. Cứ nhìn lối chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải đổi thay cách chơi quả bóng của mình thiên về sự hợp lý, bằng hữu hơn ấy là điều được nói phổ quát. Nhưng mà đa số các HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ dường như luôn “du di” để rồi thi thoảng lúc nào chân sút của HAGL giúp được 1 phong thái đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải giải quyết đa số vấn đề, trong đấy sở hữu cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho hợp lý. Đây không phải việc quá khó, nếu HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko nhân nhượng mang trung phong được coi “hot” số một của mình.

không nuông và buộc trung phong này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều cứng cáp. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Khuyên bảo Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét