Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trò cũ khiếu nại Ancelotti thất ước

Ancelotti dẫn dắt PSG từ giữa mùa giải 2011-2012 tới hết mùa tiếp theo. Trước lúc HLV này tới, Kevin Gameiro đã ghi 10 bàn tại Ligue một và một bàn tại Europa League. nhưng mà sau ngừng thi côngĐây, tiền đạo này chỉ có thêm một bàn tại Ligue một.

"Ancelotti đã khiến tôi vô cùng thuyệt vọng. khi ông đấy thay Kombouare trong dịp Giáng Sinh 2011, tôi hiểu mình không còn nằm trong kế hoạch của ông ấy. từ một cầu thủ thi đấu thường xuyên, tôi thậm chí trở thành người liên tục phải ngồi ghế dự bị", Gameiro nhớ lại.

tro-cu-to-cao-ancelotti-that-hua

Gameiro (thứ hai trong khoảng trái sang) ngồi trên ghế dự bị của PSG, trong khi Ancelotti theo dõi ở bên phải. Ảnh: AS

Ancelotti từng hứa hẹn với Gameiro về việc cho thi đấu thường xuyên quay về. nhưng mà rồi lời hẹn này rơi vào quên khuấy. "Khi tôi muốn ra đi sau mùa giải 2011-2012, Ancelotti giữ lại sở hữu lời hẹn sẽ cho tôi thi đấu nhiều hơn. Sau ngừng thi côngĐây thì ông đấy không giúp lời. lúc Ibrahimovic nhận thẻ đỏ trong trận gặp gỡ Valencia hồi tháng 3/2013, tôi cũng không được vào sân đá chính. Sau hôm Đó, tôi đến văn phòng của ông ấy để đặt thắc mắc. Ông đó lắng nghe mà vẫn ko chỉnh sửa gì", Gameiro kể.

Hè 2013, Ancelotti và Gameiro cùng rời PSG. HLV người Italy tới dẫn dắt Real Madrid, còn trung phong người Pháp gia nhập Sevilla. Trong ba mùa giải tại Sevilla, Gameiro gặt hái thành công lớn sở hữu 68 bàn và 16 tuyến phố chuyền dọn cỗ, song song giành ba Europa League liên tiếp. Hè vừa mới đây, Gameiro đầu quân cho Atletico và tiếp diễn thi đấu có phong thái cao.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân mini khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét