Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mourinho lý giải việc Schweinteiger được trở lại luyện tập ở Man Utd

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd

Mourinho khởi đầu sắm hướng đi mới để dự Champions League mùa sau. Ảnh: Reuters.

"Đây là quyết định dựa trên thực tại là chúng tôi đang ở trong 1 thời kỳ vô cùng cạnh tranh để cả đội mang thể tập luyện cùng nhau", Mourinho lý giải, trước trận đấu trên sân của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) ở lượt trận thứ tư Europa League tối 3/11. "Bình thường, 1 ngày sau cuộc chiến, những cầu thủ tập tành trong một hàng ngũ riêng. Họ tập những bài phục hồi. lực lượng này, thay vì 23 hoặc 24 cầu thủ, chỉ còn 13 hoặc 14, rồi sở hữu những người chấn thương, thì chỉ còn 10 hoặc 11 người".

"Nhiều khi chúng tôi đến Học viện, chọn một số cầu thủ trẻ để với đủ người tập luyện. Hết trận này đến trận khác, tuần này tới tuần khác, chúng tôi đều khiến cho như thế", Mourinho nhấn mạnh. "Nhìn vào Bastian và mẫu phương pháp khiến cho việc nhiều năm kinh nghiệm của cậu ấy mang HLV thể lực, chúng tôi quyết định đưa cậu ấy trở lại đội. Đó là quyết định nhân văn, nhiều năm kinh nghiệm. Cậu ấy sẽ mang sự chuẩn bị rẻ hơn và được tập tành trong điều kiện rẻ hơn một lúc quyết định rời CLB trong khoảng thời gian dài. Cậu ấy cũng với sự chuẩn bị tốt hơn để thi đấu, ví như ở lại sở hữu chúng tôi. Thêm 1 người là thêm 1 tuyển lựa. lúc này chúng tôi không với vấn đề gì với hàng tiền vệ, như các gì gặp phải ở hàng thủ. Nhưng nếu chúng tôi gặp vấn đề sở hữu hàng tiền vệ, thì cậu đó sẽ là 1 sự lựa chọn khác cho chúng tôi".

Cựu đội trưởng tuyển Đức phải tập tành mang đội U23 đề cập tính từ lúc Mourinho nhậm chức vào hè này. Nhà cầm quân người yêu Đào Nha đa dạng lần tuyên bố Schweinsteiger ko còn tương lai tại Man Utd. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 32 tuổi chỉ sở hữu thể tham gia trác việt Anh, còn tại Europa League thì anh ko được điền tên.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-1

Mourinho (trái) và Schweinsteiger trên sân tập vừa qua.

khi nhậm chức tại Chelsea ở nhiệm kỳ 2 vào tháng 7/2013, Mourinho đã tuyên bố đội bóng vừa trải qua mùa giải ko thành công, bất chấp vô địch Europa League dưới quyền Rafa Benitez. bên cạnh đó, Mourinho thừa nhận giải đấu này đã trở nên quan trọng có ông, bởi trị giá phần thưởng khi quán quân.

"Quan điểm của tôi đổi thay bởi đội quán quân Europa League sẽ giành quyền dự vòng chiếc Champions League. Điều này khiến cho giá trị giải đấu sở hữu ý nghĩa mang những đội bóng to trong những năm gần đây", Mourinho nhắc.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd gặp rất nhiều khó khăn sau 10 vòng trước nhất tại giải siêu hạng Anh. Đội bóng đang xếp hạng thứ tám có 15 điểm, kém top 4 đến bảy điểm và ngôi đầu là tám điểm. tiêu chí giành vị trí dự Champions League qua siêu việt Anh trở thành eo hẹp, khi phần đông đội bóng chất lượng khó khăn.

Trong trận lượt đi có Fenerbahce, Man Utd giành chiến thắng 4-1 trên sân Old Trafford. Tại bảng A, họ Đứng thứ 2 với sáu điểm, ngang bằng đội đầu bảng Feyenoord. trong khi Đó Fenerbahce bám sát ngay phía sau sở hữu 2 điểm ít hơn.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-2

Van Persie gặp lại những đồng đội cũ tại Man Utd trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: Reuters.

Trong trận chiến tại sân Ulker Stadyumu hôm nay, Mourinho đau đầu mang đội hình rạn nứt và có thể dùng cả Phil Jones dù cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Jones bị chấn thương đầu gối và chưa ra sân trận nào cho Man Utd diễn ra từ lần gặp Swansea tại siêu việt Anh vào ngày 2/1/2016.

"Chúng tôi không sở hữu thời gian chờ cậu đấy trở lại hiện trạng thấp nhất. có nhẽ tôi phải tiêu dùng cậu đấy ngay lúc này", Mourinho thừa nhận.

Hậu vệ Antonio Valencia sẽ ngồi ngoài vì bị gẫy xương cánh tay. không những thế Man Utd cũng mất trung vệ Chris Smalling, tiền vệ Michael Carrick và Memphis Depay. Trong chuyến khiến khách đến Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Mourinho với theo Anthony Martial, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, những người không tham gia trận hòa 0-0 sở hữu Burnley cuối tuần qua.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, mẫu mã, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét