Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo bất lương mộng chấn thương khi đá giao hữu CLB Nhật bản

* cuộc chiến diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam mới về Cần Thơ đá để phục vụ người theo dõi Đồng bằng song Cửu Long. vì thế, tôi mong sẽ mang một trận cầu hay để khiến người theo dõi hài lòng", HLV Hữu Thắng nhắc trước trận giao hữu sở hữu CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn đến có đội, và cần thiết hơn cả là chúng tôi bảo toàn được lực lượng trước khi phát xuất sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận thử lửa rốt cuộc trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện tại ai cũng giỏi và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. không những thế, theo lao lý của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. thành ra, tôi sẽ mang sự cân nói cho từng địa điểm và sau trận chiến này, tôi thế hệ sở hữu quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn có 25 cầu thủ đến Myanmar để với phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ bật mí.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tin và dễ chịu trước ngày xuất hành dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

kẻ địch của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng trong khoảng J-League 1 xuống J-League 2. HLV Masami Ihara cho tìm hiểu, ông bình chọn cao sự tân tiến của bóng đá Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang lừng trước Triều Tiên vừa qua.

"Tuyển Việt Nam sở hữu phổ thông cầu thủ chuyên nghiệp và vận tốc như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là nhân thể mạnh và chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi coi cuộc chiến này là cơ hội cọ xát để chuẩn bị mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội quả bóng Nhật chẳng thể với những ngoại binh đến Việt Nam vì thủ tục hồ sơ. Họ chỉ thi đấu sở hữu những cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, bên cạnh việc tăng cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có cơ hội xem giò một số tuyển thủ Việt Nam để chiêu mộ cho CLB chỉ cần khoảng đến.

"Thông qua trận chiến này, giả dụ mang cầu thủ Việt Nam nào phù hợp, chúng tôi sẽ quan tâm và có thể sẽ mộ, giả dụ CLB cần", ông Ihara cho khám phá.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và chuẩn bị cho ngày hội to của bóng khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét